Khi tiết trời vẫn đang vương vấn sắc xuân, khi lòng người vẫn còn đang rộn rã vui tươi đón chào năm mới. Cùng khơi lên ngọn lửa nhiệt huyết và cháy bùng một năm mới thành công – Warming Up Party 2019 được tổ chức

Warming Up Party 2019 là sự kiện được ASEL cùng các đối tác thân thiên đồng tổ chức. Với sự hiện diện của gần 50 kiến trúc sư đầu ngành tại Hà Nội, cùng quây quần bên nhau tại không gian ấm cúng thân thiết đậm chất tình của Press Clup Lý Đạo Thành. Cùng nhau, họ nâng ly rượu vang chúc nhau một năm mới rực rỡ thành công, chúc nhau sức khỏe và trao nhau cái năm tay, cái ôm ghì chặt.Sự kiện đã diễn ra quá thành công, khi trên môi mỗi người đề nở một cười rạng rỡ từ lúc đến và tàn tiệc cũng không ai muốn về. 

Nâng ly khai tiệc cho một năm thành công rực rỡ

Trong chương trình, MC Thành Trung duyên dáng, các ca sĩ phiêu cùng điệu nhạc, các Kiến Trúc Sư cũng không thể ngồi yên mà phải nhào lên sân khấu dành mic để phô diễn tài năng.

Một tiết mục khác cũng hào hứng không kém âm nhạc là bốc thăm trúng thưởng. Những người may mắn nhất đã mang về cho mình những phần quà ý nghĩa nhất, để lại ánh mắt tiếc nuối cho kha khá các Kiến trúc sư của chúng ta.

Một lần nữa, đại diện ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Kiến trúc sư, bằng sự tuyệt vời của mình đã giúp chương trình thành công tốt đẹp, không quên cảm ơn những con ong chăm chỉ những người bồi bàn tuyệt vời tại Press Clup. Hẹn gặp lại ở Warming Up Party 2020.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

ASEL Smart Home & Home Cinema

▪️ Showroom ASEL: HDI Tower, số 68A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

▪️ Headquarter: Villa Thành Công, số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

▪️ Hotline: 024 8585 6193 – 0989 259 252

▪️ Website: asel.vn