Nhà thông minh với cảm biến điều hòa thông minh giúp bạn tiết kiệm 30% hóa đơn tiền điện. Các thiết bị cảm biến hiện đại được lập trình một cách thông minh để có thể biết được khi nào bạn thức dậy và tự động điều chỉnh nhiệt độ đến giá trị thoải mái nhất trước cả khi bạn đặt chân xuống sàn vào buổi sáng.

Giải pháp nhà thông minh bên cạnh tính tiện ích, sang trọng và an toàn, lợi ích thiết thực nhất mà giải pháp mà ASEL mang lại đó là giúp các hộ gia đình tiết kiệm hàng triệu đồng tiền điện sinh hoạt mỗi năm.

 
Cảm biến điều chỉnh nhiệt độ có thể đọc được lúc bạn đi ra khỏi nhà đến sở làm, lúc bạn về nhà, thậm chí cảm biến được sự hiện diện của bạn trong ngôi nhà để theo đó điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh. 50% trong hóa đơn tiền điện của một hộ gia đình trung bình là dành cho việc làm lạnh và sưởi ấm, Những điều chỉnh nhỏ thế này trong gói giải pháp điều chỉnh điều hòa nhà thông minh ASEL giúp bạn tiết kiệm đến 30% trong tổng số 50% tiền điện phải chi trả mỗi tháng.
 
Ngoài ra, nhà thông minh còn có thể tự điều chỉnh theo điều kiện thời tiết, nó kết nối qua Wi-fi và kiểm tra, hiệu chỉnh theo nhiệt độ ngoài trời.
Về cơ bản, các cảm biến thông minh không cần đến sự ra lệnh của bạn mà tự nó sẽ điều chỉnh máy điều hòa nhiệt độ để tạo ra nhiệt độ phù hợp, từ đó giúp bạn tiết kiệm có thể lên đến 30% hóa đơn tiền điện.
 

Sử dụng gói giải pháp điều khiển chiếu sáng cho ngôi nhà thông minh là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường.

Như các bậc cha mẹ vẫn biết, dù cho có bao nhiêu lần nhắc nhở con cái về việc tắt đèn nhưng có vẻ như chúng không bao giờ làm theo. Một ước tính khái quát về số tiền bị lãng phí mỗi năm do đèn đóm quên tắt cho thấy con số lên đến hàng trăm USD. Nếu một bóng đèn 100W bị quên tắt trong 10 giờ, nó sẽ tiêu thụ hết 1000W điện, hay 1 kWh. Nhìn nhanh qua hóa đơn điện của gia đình , bạn sẽ biết được số tiền phải trả cho từng kWh điện.
 
Nếu đơn giá điện trung bình của bạn là 0.1- 0.2 USD, thì một bóng đèn 100W bật sáng trong 10 giờ sẽ khiến bạn tốn số tiền tương ứng. Nếu bạn nhân tiếp đến số lượng bóng đèn bạn quên tắt thì bạn sẽ bắt đầu thấy được bao nhiêu năng lượng mà bạn đang lãng phí từ việc đó. Hẳn là sẽ lên đến hàng trăm USD một năm.
 
Sau khi gắn cảm biến vào vị trí hộp đấu nối công tắc, bạn chỉ việc Hệ thống nhà thông minh ASEL có thể kết nối tất cả đèn về một bộ trung tâm xử lý bằng chương trình máy tính và điều khiển từ từ xa thông qua iPhone, iPad. Bạn chỉ đơn giản mở điện thoại lên và xem đèn nào đang bật phung phí và tắt chúng đi.
 
Như vậy, mỗi tháng bạn tiết kiệm cho gia đình hàng trăm nghìn tiền điện, mỗi năm hàng triệu đồng. Mô hình chung mỗi năm bạn tiết kiệm cho chính bản thân mình một khoản dư để dành cho các sinh hoạt khác trong gia đình và tiết kiệm cho nhà nước một khoản nhiên liệu đáng kể, đó cũng chính là việc đơn giản nhất bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.nối dây đèn vào cảm biến, và thế là xong.
 
Các phòng hay khu vực có mật độ đi lại sử dụng lớn có thể không thấy nhiều lợi ích từ công nghệ này, nhưng với các phòng ít hay vừa phải sử dụng, các phòng mà thường xuyên bị quên tắt đèn, sẽ cho thấy lợi ích đáng kể. Các cảm biến hiện diện bật tắt đèn thường có giá khoảng 10 đến 20 USD.
giải pháp nhà thông minh
Màn hình giao diện 3D hệ thống điều khiển chiếu sáng ngôi nhà thông minh

Giải pháp nhà thông minh ASEL có thể kết nối tất cả đèn về một bộ trung tâm xử lý bằng chương trình máy tính và điều khiển từ từ xa thông qua iPhone, iPad. Bạn chỉ đơn giản mở điện thoại lên và xem đèn nào đang bật phung phí và tắt chúng đi.

Như vậy, khi sử dụng nhà thông minh mỗi tháng bạn tiết kiệm cho gia đình hàng trăm nghìn tiền điện, mỗi năm hàng triệu đồng. Mô hình chung mỗi năm bạn tiết kiệm cho chính bản thân mình một khoản dư để dành cho các sinh hoạt khác trong gia đình và tiết kiệm cho nhà nước một khoản nhiên liệu đáng kể, đó cũng chính là việc đơn giản nhất bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

ASEL Smart Home & Home Cinema

▪️ Showroom ASEL: HDI Tower, số 68A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

▪️ Headquarter: Villa Thành Công, số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

▪️ Hotline: 024 8585 6193 – 0989 259 252

▪️ Website: asel.vn