Vài năm trở lại đây, khi thế giới đang dần tiến vào kỷ nguyên Internet of Things (IoT).Kết nối mọi vật qua Internet, nhà thông minh trở thành một xu hướng công nghệ tất yếu, là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại

Kỉ nguyên công nghệ số và smart home

Ở Việt nam, gần đây hàng loạt khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, Royal City, Times City, Ecopark, Vinhomes Central Park.

Thậm chí những căn biệt thự riêng lẻ ở các tỉnh đã đưa công nghệ thông minh vào nhà ở mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho tổ ấm.

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Nói một cách đơn giản, Nhà thông minh là ngôi nhà mà các hệ thống ánh sáng, âm thanh, máy lạnh, tivi, rèm cửa, camera an ninh… Có khả năng tự động hóa và có thể “giao tiếp” với nhau thông qua một lịch trình đã được lập trình sẵn.
Chủ nhà có thể điều khiển bật/tắt tại chỗ hoặc từ xa thông qua điện thoại thông minh hay máy tính bảng. 
 
nha thong minh

Hãy tưởng tượng, vào mỗi sáng thức khi bạn thức dậy, rèm cửa đã mở sẵn khiến không gian của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự hứng khởi cho một ngày mới.

Trên đường từ cơ quan về nhà, thật tuyệt vời nếu bạn có thể bật sẵn bình nước nóng, mọi thứ sẵn sàng giúp bạn thư giãn, rũ bỏ mệt mỏi sau một ngày dài.

Hoặc mỗi khi có khách, bạn sẽ không phải cuống quýt, loay hoay đi tìm điều khiển (remote) cho hệ thống đèn, điều hòa hay âm thanh nữa.

Tất cả giờ chỉ nằm trong vài thao tác chạm của bạn.

Giải pháp toàn diện đến từ Asel

ASEL Việt Nam cung cấp các giải pháp: Hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh, điều hòa và âm thanh đa vùng tạo ra một kịch bản sống tự động.
 
Hệ thống rèm cửa hoàn toàn tự động điều khiển, an ninh báo động nhanh nhạy, bảo đảm cho cuộc sống an toàn trong chính ngôi nhà của bạn.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

ASEL Smart Home & Home Cinema

▪️ Showroom ASEL: HDI Tower, số 68A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

▪️ Headquarter: Villa Thành Công, số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

▪️ Hotline: 024 8585 6193 – 0989 259 252

▪️ Website: asel.vn